1. บราดลีย์ คูเปอร์ (Bradley Cooper)
    บราดลีย์ คูเปอร์ เป็นนักแสดงชาวอเมริกันที่โด่งดังจากบทบาทในภาพยนตร์เรื่อง The Hangover, Silver Linings Playbook และ A Star Is Born เขามักจะติดอันดับผู้ชายที่หล่อที่สุดโดยนิตยสารต่างๆ ทั่วโลก

  2. อิดริส เอลบา (Idris Elba)
    อิดริส เอลบา เป็นนักแสดง นักร้อง และโปรดิวเซอร์ชาวอังกฤษที่มีชื่อเสียงจากบทบาทในซีรีส์ Luther และภาพยนตร์เรื่อง Mandela: Long Walk to Freedom, The Dark Tower และ Cats เขาเป็นที่รู้จักจากรูปลักษณ์อันโดดเด่นและบุคลิกอันน่าหลงใหล

  3. คริส อีแวนส์ (Chris Evans)
    คริส อีแวนส์ เป็นนักแสดงชาวอเมริกันที่โด่งดังจากบทบาทกัปตันอเมริกาในภาพยนตร์เรื่อง Avengers ชุด เขามักจะติดอันดับผู้ชายที่หล่อที่สุดโดยนิตยสารต่างๆ ทั่วโลก

  4. เฮนรี คาวิลล์ (Henry Cavill)
    เฮนรี คาวิลล์ เป็นนักแสดงชาวอังกฤษที่โด่งดังจากบทบาทซูเปอร์แมนในภาพยนตร์เรื่อง Man of Steel, Batman v Superman: Dawn of Justice และ Justice League เขามักจะติดอันดับผู้ชายที่หล่อที่สุดโดยนิตยสารต่างๆ ทั่วโลก

  5. จาเร็ด เลโต (Jared Leto)
    จาเร็ด เลโต เป็นนักแสดงและนักร้องชาวอเมริกันที่โด่งดังจากบทบาทในภาพยนตร์เรื่อง Requiem for a Dream, Dallas Buyers Club และ Suicide Squad เขามักจะติดอันดับผู้ชายที่หล่อที่สุดโดยนิตยสารต่างๆ ทั่วโลก

  6. จาเซน สเตธัม (Jason Statham)
    จาเซน สเตธัม เป็นนักแสดงชาวอังกฤษที่โด่งดังจากบทบาทในภาพยนตร์เรื่อง Transporter, Crank และ The Fast and the Furious ชุด เขามักจะติดอันดับผู้ชายที่หล่อที่สุดโดยนิตยสารต่างๆ ทั่วโลก

  7. เดวิด เบคแคม (David Beckham)
    เดวิด เบคแคม เป็นนักฟุตบอลชาวอังกฤษที่เกษียณแล้วซึ่งโด่งดังจากความสำเร็จในสนามฟุตบอลและความหล่อเหลา เขามักจะติดอันดับผู้ชายที่หล่อที่สุดโดยนิตยสารต่างๆ ทั่วโลก

  8. ทอม ครูซ (Tom Cruise)
    ทอม ครูซ เป็นนักแสดงชาวอเมริกันที่โด่งดังจากบทบาทในภาพยนตร์เรื่อง Top Gun, Mission: Impossible และ Jerry Maguire เขามักจะติดอันดับผู้ชายที่หล่อที่สุดโดยนิตยสารต่างๆ ทั่วโลก

  9. ริชาร์ด กีร์ (Richard Gere)
    ริชาร์ด กีร์ เป็นนักแสดงชาวอเมริกันที่โด่งดังจากบทบาทในภาพยนตร์เรื่อง Pretty Woman, An Officer and a Gentleman และ Chicago เขามักจะติดอันดับผู้ชายที่หล่อที่สุดโดยนิตยสารต่างๆ ทั่วโลก

  10. ยวน แม็คเกรเกอร์ (Ewan McGregor)
    ยวน แม็คเกรเกอร์ เป็นนักแสดงชาวสกอตที่โด่งดังจากบทบาทในภาพยนตร์เรื่อง Trainspotting, The Phantom Menace และ Moulin Rouge! เขามักจะติดอันดับผู้ชายที่หล่อที่สุดโดยนิตยสารต่างๆ ทั่วโลก