ฟิลเลอร์ Yvoire (ฟีวัวร์) เป็นฟิลเลอร์ที่ผลิตโดยบริษัท LG Chem จากประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งเป็นบริษัทที่ผลิตผลิตภัณฑ์เวชภัณฑ์และเครื่องสำอางคุณภาพสูง ฟิลเลอร์ Yvoire มีจุดเด่นที่ความนุ่มเป็นพิเศษ ผ่านการรับรองจาก US FDA และ KFDA มีความปลอดภัยสูงและแทบไม่มีผลข้างเคียงใดๆ

ฟิลเลอร์ Yvoire มีหลายรุ่น โดยแต่ละรุ่นมีจุดเด่นและเหมาะกับการใช้งานที่แตกต่างกัน โดยมีรุ่นที่นิยมใช้ ได้แก่

  1. Yvoire Classic: เป็นฟิลเลอร์ชนิด HA โมเลกุลขนาดใหญ่ที่มีความแข็งแรงสูง เหมาะสำหรับการเติมเต็มริ้วรอยลึกหรือปรับรูปหน้า เช่น การเติมเต็มร่องแก้ม การเสริมคาง การเสริมจมูก เป็นต้น

  2. Yvoire Fine: เป็นฟิลเลอร์ชนิด HA โมเลกุลขนาดเล็กพิเศษ มีความนุ่มลื่นเป็นธรรมชาติ เหมาะสำหรับการฉีดเติมเต็มริ้วรอยตื้นหรือเติมเต็มรอยซึมลึก เช่น รอยยิ้ม รอยตีนกา รอยขมวดคิ้ว เป็นต้น

  3. Yvoire Volume: เป็นฟิลเลอร์ชนิด HA โมเลกุลขนาดใหญ่พิเศษ มีความเข้มข้นสูง เหมาะสำหรับการเติมเต็มใบหน้าที่มีริ้วรอยลึกมากเป็นพิเศษ

  4. Yvoire 3D Hydro: เป็นฟิลเลอร์ชนิด HA แบบผสมผสานระหว่าง HA โมเลกุลขนาดกลางและขนาดเล็ก เหมาะสำหรับการฉีดเพื่อเติมเต็มริ้วรอยทั่วไปหรือปรับรูปหน้า

  5. Yvoire HA-SRW ( Skin Revitalising Wax): เป็นฟิลเลอร์ชนิด HA แบบพิเศษที่มีส่วนผสมของแว็กซ์ ช่วยให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ และช่วยให้ฟิลเลอร์อยู่ได้นานขึ้น เหมาะสำหรับใช้ในการปรับรูปหน้า แก้ไขริ้วรอยร่องลึก และรักษาปัญหาผิวเสื่อมสภาพ มีด้วยกันทั้งหมด 3 โมเลกุล เพื่อให้เหมาะกับปัญหาผิวที่ต่างกัน

โดยแต่ละรุ่นของ Yvoire จะมีขนาดบรรจุที่แตกต่างกันไป ทั้งแบบ 1 ซีซี, 2 ซีซี, 3 ซีซี หรือ 10 ซีซี แพทย์จะแนะนำขนาดบรรจุที่เหมาะสมตามบริเวณที่ต้องการเติมเต็มและความรุนแรงของริ้วรอย