ก่อนที่จะเลือกทำ Ulthera ควรพิจารณาว่า “Ulthera ที่ไหนดี ปลอดภัย ผลลัพธ์ชัด” เพื่อความปลอดภัยและความคุ้มค่า โดยควรเลือกสถานที่ทำ Ulthera ดังนี้

1. เลือกแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการทำ Ulthera ควรมีประสบการณ์และความชำนาญในการทำ Ulthera มามากกว่า 5 ปี โดยสามารถพิจารณาจากการสอบถามแพทย์โดยตรง หรือจากการสอบถามจากผู้ที่เคยทำ Ulthera กับแพทย์ท่านนั้น

2. เลือกสถานที่ที่มีความน่าเชื่อถือ

สถานที่ทำ Ulthera ควรมีความน่าเชื่อถือ ปลอดภัย และเป็นสถานพยาบาลที่ได้มาตรฐาน โดยสามารถพิจารณาจากใบอนุญาตการประกอบสถานพยาบาล นอกจากนี้ ควรมีอุปกรณ์และเทคโนโลยีที่ทันสมัย และมีมาตรการป้องกันการติดเชื้อที่รัดกุม

3. เลือกแผนการรักษาที่เหมาะสม

ก่อนทำ Ulthera แพทย์จะทำการประเมินสภาพผิวหน้าของคนไข้ เพื่อวางแผนการรักษาที่เหมาะสม โดยพิจารณาจากปัจจัยต่างๆ เช่น ความหย่อนคล้อยของผิวหนัง ปริมาณไขมันใต้ผิวหนัง และโครงสร้างใบหน้า เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

4. ค่าใช้จ่ายในการทำ Ulthera

ค่าใช้จ่ายในการทำ Ulthera จะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายๆ อย่าง เช่น ชื่อเสียงของแพทย์ สถานที่ทำ Ulthera และแผนการรักษา พร้อมทั้งโปรโมชั่นในแต่ละช่วงเวลา โดยสามารถสอบถามรายละเอียดค่าใช้จ่ายในการทำ Ulthera จากสถานพยาบาลโดยตรง

5. ผลลัพธ์หลังการทำ Ulthera

ผลลัพธ์หลังการทำ Ulthera จะเริ่มเห็นได้ชัดเจนหลังจากการรักษาประมาณ 8 สัปดาห์ โดยผิวหน้าจะกระชับขึ้น ริ้วรอยต่างๆ ลดลง และใบหน้าดูอ่อนเยาว์ขึ้น ทั้งนี้ ผลลัพธ์จะแตกต่างกันไปในแต่ละบุคคล และขึ้นอยู่กับแผนการรักษาที่แพทย์วางไว้