ฟิลเลอร์ Perfectha เป็นฟิลเลอร์ที่ผลิตจากประเทศฝรั่งเศส มีคุณสมบัติเป็นสารเติมเต็มผิวหนัง ซึ่งได้รับการรับรองจากองค์การ อาหารและยาประเทศสหรัฐอเมริกา (US FDA) และองค์การอาหารและยาแห่งประเทศไทย (อย.) ฟิลเลอร์ Perfectha มีส่วนประกอบหลักเป็นกรดไฮยาลูโรนิก (Hyaluronic acid) ซึ่งเป็นสารที่พบได้ตามธรรมชาติในร่างกายมนุษย์ จึงมีความปลอดภัยสูง ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้หรือระคายเคืองใดๆ โดยฟิลเลอร์ Perfectha มีด้วยกันทั้งหมด 5 รุ่น ดังนี้

  1. Perfectha Subskin: ฟิลเลอร์ Perfectha Subskin เป็นฟิลเลอร์ที่มีความหนืดสูงที่สุดในกลุ่ม โดยจะใช้เพื่อเติมเต็มร่องแก้มและร่องลึกบนใบหน้า เช่น ร่องมุมปาก ร่องใต้ตา และร่องจมูก

  2. Perfectha Deep: ฟิลเลอร์ Perfectha Deep เป็นฟิลเลอร์มีความหนืดปานกลางที่มีการนำไปใช้สำหรับการเติมเต็มริ้วรอยบนใบหน้า เช่น ริ้วรอยหน้าผาก รอยย่นระหว่างคิ้ว ร่องแก้ม ตลอดจนการปรับรูปทรงจมูกและคาง

  3. Perfectha Fine Lines: ฟิลเลอร์ Perfectha Fine Lines เป็นฟิลเลอร์ที่มีความนุ่มและยืดหยุ่นสูง เหมาะสำหรับการเติมริ้วรอยละเอียดบนใบหน้า เช่น รอยตีนกา ริ้วรอยใต้ตา ร่องใต้ตา ตลอดจนริ้วรอยบริเวณลำคอ

  4. Perfectha Derm: ฟิลเลอร์ Perfectha Derm เป็นฟิลเลอร์มีความบางเบาและมีความยืดหยุ่นสูง เหมาะสำหรับการเติมเต็มริ้วรอยที่ปรากฏบนใบหน้า เช่น ริ้วรอยเหี่ยวย่นเล็กๆ ริ้วรอยใต้ตา ตลอดจนริ้วรอยเล็กๆ บริเวณใบหน้า

  5. Perfectha Volume: ฟิลเลอร์ Perfectha Volume เป็นฟิลเลอร์ที่มีความหนาแน่นสูง เป็นแบบชั่วคราว เหมาะสำหรับการเติมเต็มใบหน้าในบริเวณกว้าง เช่น โหนกแก้ม หรือริมฝีปาก นอกจากนี้ ฟิลเลอร์ Perfectha ยังเหมาะสำหรับการปรับรูปทรงจมูกและคาง