1. Restylane Lyft with Lidocaine

ฟิลเลอร์ Restylane Lyft with Lidocaine เป็นฟิลเลอร์ชนิด HA ที่มีขนาดกลางเหมาะสำหรับการฉีดเพื่อเติมเต็มริ้วรอย ร่องลึก หรือปรับรูปหน้า ข้อได้เปรียบของฟิลเลอร์ยี่ห้อนี้คือมีฤทธิ์ชาจากยาชา Lidocaine ที่ช่วยลดอาการเจ็บปวดขณะฉีดและผลลัพธ์สามารถอยู่ได้นานถึง 1 ปี

  1. Juvéderm Voluma XC

ฟิลเลอร์ Juvéderm Voluma XC เป็นฟิลเลอร์ชนิด HA ที่มีขนาดใหญ่เหมาะสำหรับการฉีดเพื่อแก้ไขปัญหาใบหน้าตอบ แก้มตอบ ขมับตอบ หรือปรับรูปหน้าให้ดูอิ่มเต็มยิ่งขึ้น ผลลัพธ์จากการฉีดฟิลเลอร์ยี่ห้อนี้สามารถอยู่ได้นานถึง 2 ปี

  1. Sculptra Aesthetic

ฟิลเลอร์ Sculptra Aesthetic เป็นฟิลเลอร์ชนิด PLLA (Poly-L-lactic acid) ที่มีขนาดเล็กเหมาะสำหรับการฉีดเพื่อกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนของผิว เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวหย่อนคล้อยหรือต้องการปรับรูปหน้าให้เรียวกระชับ ผลลัพธ์จากการฉีดฟิลเลอร์ยี่ห้อนี้สามารถอยู่ได้นานถึง 2 ปี

  1. Radiesse

ฟิลเลอร์ Radiesse เป็นฟิลเลอร์ชนิด HA ที่ผสมกับแคลเซียมไฮดรอกซีอะพาไทต์ (Calcium hydroxylapatite) มีขนาดกลางเหมาะสำหรับการฉีดเพื่อเติมเต็มริ้วรอย ร่องลึก หรือปรับรูปหน้า ข้อได้เปรียบของฟิลเลอร์ยี่ห้อนี้คือสามารถอยู่ได้นานถึง 1 ปี

  1. Belotero Balance

ฟิลเลอร์ Belotero Balance เป็นฟิลเลอร์ชนิด HA ที่มีขนาดเล็กเหมาะสำหรับการฉีดเพื่อเติมเต็มริ้วรอยที่เล็กหรือตื้น เช่น รอยยิ้ม รอยตีนกา โดยข้อดีของฟิลเลอร์ยี่ห้อนี้คือมีเนื้อสัมผัสที่นุ่มนวลและผลลัพธ์สามารถอยู่ได้นานถึง 6 เดือน

  1. Teosyal RHA Collection

ฟิลเลอร์ Teosyal RHA Collection เป็นฟิลเลอร์ชนิด HA ที่มีขนาดต่างกัน 4 ขนาดให้เลือกใช้เพื่อให้เหมาะกับความต้องการที่แตกต่างกัน ฟิลเลอร์ยี่ห้อนี้เหมาะสำหรับการฉีดเพื่อเติมเต็มริ้วรอย ร่องลึก หรือปรับรูปหน้า ผลลัพธ์จากการฉีดสามารถอยู่ได้นานถึง 1 ปี

  1. Profhilo®

ฟิลเลอร์ Profhilo® เป็นฟิลเลอร์ชนิด HA ผสมกับไฮยาลูโรนิก แอซิด (Hyaluronic Acid) น้ำหนักโมเลกุลต่ำและสูง มีขนาดเล็กเหมาะสำหรับการฉีดเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ลดเลือนริ้วรอยและเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิว ผลลัพธ์จากการฉีดฟิลเลอร์ยี่ห้อนี้สามารถอยู่ได้นานถึง 6 เดือน

  1. Revolax®

ฟิลเลอร์ Revolax® เป็นฟิลเลอร์ชนิด HA ที่มีขนาดต่างกัน 3 ขนาดให้เลือกใช้เพื่อให้เหมาะกับความต้องการที่แตกต่างกัน ฟิลเลอร์ยี่ห้อนี้เหมาะสำหรับการฉีดเพื่อเติมเต็มริ้วรอย ร่องลึก หรือปรับรูปหน้า ผลลัพธ์จากการฉีดสามารถอยู่ได้นานถึง 1 ปี

  1. Longaevia®

ฟิลเลอร์ Longaevia® เป็นฟิลเลอร์ชนิด HA ที่มีขนาดต่างกัน 3 ขนาดให้เลือกใช้เพื่อให้เหมาะกับความต้องการที่แตกต่างกัน ฟิลเลอร์ยี่ห้อนี้เหมาะสำหรับการฉีดเพื่อเติมเต็มริ้วรอย ร่องลึก หรือปรับรูปหน้า ผลลัพธ์จากการฉีดสามารถอยู่ได้นานถึง 1 ปี

  1. Maseratti®

ฟิลเลอร์ Maseratti® เป็นฟิลเลอร์ชนิด HA ที่มีขนาดต่างกัน 3 ขนาดให้เลือกใช้เพื่อให้เหมาะกับความต้องการที่แตกต่างกัน ฟิลเลอร์ยี่ห้อนี้เหมาะสำหรับการฉีดเพื่อเติมเต็มริ้วรอย ร่องลึก หรือปรับรูปหน้า ผลลัพธ์จากการฉีดสามารถอยู่ได้นานถึง 1 ปี

  1. Gilberto®

ฟิลเลอร์ Gilberto® เป็นฟิลเลอร์ชนิด HA ที่มีขนาดต่างกัน 3 ขนาดให้เลือกใช้เพื่อให้เหมาะกับความต้องการที่แตกต่างกัน ฟิลเลอร์ยี่ห้อนี้เหมาะสำหรับการฉีดเพื่อเติมเต็มริ้วรอย ร่องลึก หรือปรับรูปหน้า ผลลัพธ์จากการฉีดสามารถอยู่ได้นานถึง 1 ปี

  1. Meiteng®

ฟิลเลอร์ Meiteng® เป็นฟิลเลอร์ชนิด HA ที่มีขนาดต่างกัน 3 ขนาดให้เลือกใช้เพื่อให้เหมาะกับความต้องการที่แตกต่างกัน ฟิลเลอร์ยี่ห้อนี้เหมาะสำหรับการฉีดเพื่อเติมเต็มริ้วรอย ร่องลึก หรือปรับรูปหน้า ผลลัพธ์จากการฉีดสามารถอยู่ได้นานถึง 1 ปี

  1. Dream Aesthetics®

ฟิลเลอร์ Dream Aesthetics® เป็นฟิลเลอร์ชนิด HA ที่มีขนาดต่างกัน 3 ขนาดให้เลือกใช้เพื่อให้เหมาะกับความต้องการที่แตกต่างกัน ฟิลเลอร์ยี่ห้อนี้เหมาะสำหรับการฉีดเพื่อเติมเต็มริ้วรอย ร่องลึก หรือปรับรูปหน้า ผลลัพธ์จากการฉีดสามารถอยู่ได้นานถึง 1 ปี

  1. Egoista®

ฟิลเลอร์ Egoista® เป็นฟิลเลอร์ชนิด HA ที่มีขนาดต่างกัน 3 ขนาดให้เลือกใช้เพื่อให้เหมาะกับความต้องการที่แตกต่างกัน ฟิลเลอร์ยี่ห้อนี้เหมาะสำหรับการฉีดเพื่อเติมเต็มริ้วรอย ร่องลึก หรือปรับรูปหน้า ผลลัพธ์จากการฉีดสามารถอยู่ได้นานถึง 1 ปี